Zipmex: Global Digital Assets Exchange | ซื้อและขาย Bitcoin

ขยายกิจกรรมการค้าของคุณด้วย Zipmex


Cryptocurrencies เป็นประเด็นร้อนในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ภายในระยะเวลาอันสั้น ได้เข้ายึดครองเกือบทุกประเทศและค่อยๆ เข้าสู่การปกครองโลก ผู้คนคลั่งไคล้ที่จะลงทุนในตลาดนี้ด้วยความต้องการที่จะเห็นเงินทุนของพวกเขาเติบโตอย่างรวดเร็ว


ช่องทางการลงทุนในตลาดนี้ก็มีจำนวนมากเช่นกัน โดยเสนอให้นักลงทุนทำการวิเคราะห์อย่างครอบคลุมในสิ่งเดียวกัน แล้วเลือกหนึ่งแพลตฟอร์มที่น่าพึงพอใจจากฝูงชน แต่คุณสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อคุณมีความรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์ม crypto ที่มีอยู่ทั้งหมด


ด้วยจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแก่คุณ วันนี้เราจะมาดูการแลกเปลี่ยน Zipmex ที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการซื้อขาย crypto ที่ง่ายขึ้น


Zipmex Thailand คืออะไร?


Zipmex crypto exchange เป็นแพลตฟอร์มที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลาย เกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักในการเป็นรากฐานสำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพในการเพิ่มขีดความสามารถและสัมผัสตลาดดิจิทัลของสกุลเงินดิจิทัล


เป้าหมายรองของแพลตฟอร์มนี้คือการให้การเข้าถึงเพื่อสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่แข็งแกร่งสำหรับผู้ใช้ หนึ่งในโพสต์บน Facebook ของบริษัทระบุว่ากำลังสำรวจช่องทางที่มีอยู่ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการระดมทุน การดำเนินการทางกฎหมาย และการปรับโครงสร้าง


วิธีการใช้ Zipmex?


หากคุณกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มนี้ นี่คือขั้นตอนสำคัญบางประการที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม ขั้นตอนพื้นฐานคือการดาวน์โหลดแอปบนอุปกรณ์มือถือของคุณ แอพนี้เปิดตัวเพื่อให้บริการผู้ใช้ Android และ iOS และสามารถดาวน์โหลดได้จากร้านค้ามือถือในตัวที่เกี่ยวข้อง


ขั้นตอนต่อไป คุณจะต้องลงทะเบียนด้วยตัวเองบนแพลตฟอร์มนี้ และกระบวนการนี้เรียกกันทั่วไปว่ากระบวนการ “ลงทะเบียน” หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร คุณจะต้องเข้าสู่กระบวนการเข้าสู่ระบบ


การเข้าสู่ระบบบัญชีทำหน้าที่เป็นกุญแจไขประตูสู่โลกแห่ง cryptocurrencies อันน่าทึ่ง ขอแนะนำให้เก็บข้อมูลที่ละเอียดอ่อนทั้งหมดไว้เป็นความลับและไม่เปิดเผยกับใคร


เราจะดูรายละเอียดขั้นตอนทั้งหมดเพิ่มเติมในบทความนี้


ลงทะเบียน Zipmex เพื่อลงทะเบียนตัวตนของคุณ


ในส่วนนี้ของบทความนี้ เราจะพิจารณาขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อสร้างตัวตนบนแพลตฟอร์มนี้ การสร้างตัวตนในการแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้และแพลตฟอร์มเช่นกัน แพลตฟอร์มจะขอข้อมูลระบุตัวตนของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณเหมือนกับที่คุณอ้างว่าเป็น และคุณจะต้องทำเช่นนั้นเนื่องจากแพลตฟอร์มอนุญาตให้คุณซื้อขายได้หลังจากลงทะเบียนกับการแลกเปลี่ยนแล้วเท่านั้น


นี่คือแผนงานในการทำเช่นนั้น:


  1. เข้าถึง https://zipmex.com/th/en/

  2. กดที่ไอคอน “สมัครสมาชิก”

  3. เลือกประเทศของคุณจากรายการดรอปดาวน์

  4. ใส่อีเมลล์ของคุณ

  5. ใส่กรอบรหัสผ่านบัญชีที่แข็งแกร่งไม่ซ้ำใคร

  6. ยอมรับ "ข้อกำหนดและเงื่อนไข" และ "นโยบายความเป็นส่วนตัว" ทั้งหมด

  7. ยอมรับเพื่อรับการตลาด ข่าวสาร โปรโมชั่น และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

  8. ไปที่ "สร้างบัญชี" เพื่อดำเนินการให้เสร็จสิ้น


ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้ คุณได้สร้างบัญชีฟรีบนแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลและจัดระเบียบได้ดีที่สุด


ปลดล็อกโอกาสทางการค้าที่ยอดเยี่ยมด้วยการเข้าสู่ระบบ Zipmex Thailand

เข้าสู่ระบบ” โดยทั่วไปหมายถึง “เพื่อกลับเข้าสู่บัญชีของคุณ” เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการทำงานในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการค้าหรือตรวจสอบความผันผวนของตลาดหรือธุรกรรมก่อนหน้าของคุณ คุณจะสามารถทำได้โดยลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ

หากต้องการกลับเข้าสู่บัญชีเพื่อเข้าถึงบัญชีเดิม คุณจะต้องทำตามขั้นตอนง่ายๆ ด้านล่าง:


  1. ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแลกเปลี่ยน

  2. แตะที่ “เข้าสู่ระบบ”

  3. ในหน้าถัดไป กรอกข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบให้ถูกต้อง

  4. ปังบน “เข้าสู่ระบบ” อีกครั้ง


ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้ คุณจะสามารถปลดล็อกประตูแห่งโลกอันน่าทึ่ง ซึ่งมอบโอกาสดีๆ มากมายให้กับคุณ


ดูส่วนประกอบของตลาด Zipmex


การแลกเปลี่ยนเป็นตลาดที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างนักลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อสร้างความเข้าใจง่ายๆ ให้มาดูตัวอย่างของตลาด เมื่อคุณตัดสินใจซื้ออะไรก็ตามและไปถึงร้านค้า ส่วนประกอบพื้นฐานที่คุณวิเคราะห์เพื่อเปลี่ยนการตัดสินใจของคุณเป็นการกระทำมีอะไรบ้าง?


คุณอาจจะดูราคาของผลิตภัณฑ์นั้น (นี่คือค่าธรรมเนียมการค้า) และผลิตภัณฑ์ที่ผู้ค้าปลีกถืออยู่ ซึ่งมีจุดประสงค์เดียวกันและมีฟังก์ชันที่ค่อนข้างคล้ายคลึงกัน (ที่นี่รองรับเหรียญและโทเค็น) ดังนั้นกรณีนี้ก็เหมือนกันที่นี่ ก่อนซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลใด ๆ เราจะพิจารณาค่าธรรมเนียมและรายการเหรียญและโทเค็นที่แพลตฟอร์มนั้นรองรับ


รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการค้าของคุณ


ไม่มีค่าธรรมเนียม Zipmex สำหรับสกุลเงินดิจิทัลใด ๆ ในขณะที่ทำการฝากเงิน นอกจากนี้ หากคุณกำลังจะถอนเงิน ทุกสกุลเงินดิจิทัลจะมีค่าธรรมเนียมการถอนที่แตกต่างกัน คุณสามารถรับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับค่าธรรมเนียมการซื้อขายหากคุณล็อคโทเค็น ZMT


คุณสามารถตรวจสอบการค้า Zipmex และเหรียญและโทเค็นที่รองรับ Zipmex โดยไปที่ที่อยู่ https://trade.zipmex.com/trade/BTCUSD เมื่อเข้าถึงไซต์นี้ คุณจะสามารถร่างแผนการลงทุนคร่าวๆ ของคุณได้ในอนาคตอันใกล้


บรรทัดล่าง


จากบทความข้างต้น คุณอาจมีแนวคิดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอการซื้อขายที่ปลอดภัยและรวดเร็วแก่คุณด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด หากคุณเคยประสบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับ Zipmex ที่คุณพบว่ายากที่จะแก้ไข ในกรณีนี้ คุณสามารถติดต่อทีมสนับสนุนของการแลกเปลี่ยน ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อแนะนำลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ

กล่าวอีกนัยหนึ่งคือพระผู้ช่วยให้รอดของคุณไม่เคยปล่อยให้คุณมีปัญหา นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน